Lê Hồng Lĩnh

Lê Hồng Lĩnh

Ngày đăng trên Facebook: 28/08/2016

8 TÍNH CÁCH CẦN CÓ CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI:

Lê Hồng Lĩnh

8 TÍNH CÁCH CẦN CÓ CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI:

TỪ TỐN (T1):
Người giao tiếp nói chung và người làm công tác bán hàng rất cần tính từ tốn. Sẽ rất ấn tượng nếu gặp người nào đó ăn nói rất nhã nhặn, khiêm nhường và biết người biết ta. Sẽ phản tác dụng nếu gặp người bô lô ba la và nói năng không giữ mồm giữ miệng sẽ bị đánh giá thấp.
TẬN TÂM(T2):
Người hợp kinh doanh là người rất tận tâm với công việc, với mọi người xung quanh. Họ thể hiện sự quan tâm, chu đáo và cũng chính là người rất có trách nhiệm. Người tận tâm rất cần trong ngành kinh doanh dịch vụ, bổi cần đến yếu tố con người cao.
TÒ MÒ(T3):
Tính tò mò của người bán hàng cần thiết để khám phá những điều mới kích thích sự sáng tạo. Người có tính tò mò sẽ có óc quan sát nhiều và từ đó có thêm góc nhìn sâu sắc hơn về xung quanh mình.
TÁM ÍT(T4)
Là người bán hàng giỏi, thời gian họ dùng rất hiệu quả. Bởi họ không có đủ thời gian để ngồi tám chuyện phím trong thời gian dài. Chính vì họ muốn dành thời gian để làm nhiều việc hiệu quả hơn.
TÍCH CỰC(T5):
Là người bán hàng giỏi, không có nghĩa là họ không gặp phải những điều khó khăn hay những điều làm cho họ buồn, chán. Tuy nhiên với họ, luôn tích cực và nghĩ đến điều tốt hơn là chết dính trong những điều buồn phiền chán nản không có lợi cho họ và cho mọi người mà họ gặp phải. Hãy tích cực thì hoa sẽ nở,

...

Để đọc phần còn lại và các comment mời thành viên click vào link bài viết trong group:

Nếu bạn chưa là thành viên của group, xin mời đăng ký tại đây