Trương Hải Lam

Trương Hải Lam

Ngày đăng trên Facebook: 28/08/2016

Các bạn CEO, Start up, hay các bạn yêu Sales, đam mê Sales nếu các bạn muốn BÁN ĐƯỢC HÀNG các bạn đã làm gì để tạo SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Trương Hải Lam

Các bạn CEO, Start up, hay các bạn yêu Sales, đam mê Sales nếu các bạn muốn BÁN ĐƯỢC HÀNG các bạn đã làm gì để tạo SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Các bạn mong muốn khi tham gia HỌC từ các khóa học để có được sự tăng doanh số thần kỳ, các bạn có đạt được kỳ vọng hay không?

Mình chia sẻ rằng, các bạn chỉ thích quan tâm cái NGỌN mà không quan tâm đến PHẦN CỐT LÕI tạo ra doanh số.

Một sản phẩm hay dịch vụ bạn muốn BÁN mà tất cả thông điệp đều như đối thủ cạnh tranh vậy TẠI SAO KHÁCH HÀNG MUA CỦA BẠN.

Các bạn có danh sách khách hàng, vậy đã phân tích, đánh giá danh sách khách hàng chưa, đã phân loại, đã ghi chú NHU CẦU của khách hàng chưa….

Nếu chưa, các bạn đừng đổ lỗi cho phòng kinh doanh vì bạn ĐÃ GIÚP PHÒNG KINH DOANH CÔNG CỤ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ chưa? Họ không phải thần thánh, bán cái bạn bán không được, rồi thuê họ vài triệu họ mang lại LỢI NHUẬN cho bạn. Nếu vậy, họ thừa sức TỰ BÁN ĐỂ KIẾM LỢI NHUẬN rồi 😀.

……..

CAM KẾT BẠN CÓ SỰ KHÁC BIỆT

...

Để đọc phần còn lại và các comment mời thành viên click vào link bài viết trong group:

Nếu bạn chưa là thành viên của group, xin mời đăng ký tại đây